Mái Xếp Tân Tiến

Mái Xếp Tân Tiến - Thương hiệu chuyên sản xuất mái hiên, mái xếp giá rẻ tại TPHCM và các tỉnh thành lân cận.

Mái Hiên

Mái hiên Tân Tiến - Thương hiệu cung cấp các loại thiết bị che nắng mưa chất lượng cao. Giá thành phân phối đến người tiêu dùng luôn cạnh tranh so với các thiết bị cùng loại. Hiện đang cung cấp các loại sản phẩm với nhiều mẫu mã, màu sắc và thiết kế đa dạng. Đến với sản phẩm này thông qua những thông tin sau và chọn cho mình loại phù hợp nhất bạn nhé.

Mái hiên là gì?

Mái Hiên là những thiết bị có công dụng che nắng hoặc mưa tạt vào tại mặt tiền. Được thiết kế bao gồm một khung sắt mạ kẽm hoặc nhôm định hình chịu lực. Phần khung có thể bung ra và khép vào để căng phần bạt được gắn vào. Giúp tạo nên một bề mặt bao phủ khu vực cần che nắng hoặc mưa.

Thiết bị này có cấu tạo đơn giản bao gồm khung kim loại, bạt bao phủ và cần quay tay để giúp thiết bị hoạt động. Thông thường phần khung kim loại sẻ sử dụng nhôm định hình chịu lực để giảm trọng lượng. Tuy nhiên một số trường hợp sẽ sử dụng sắt mạ kẽm để tăng độ chịu lực. Một điểm lưu ý khác chính là thiết bị này có thể ứng dụng được cả motor chạy điện vào để làm mái hiên tự động.

Ứng dụng chủ yếu của mái hiên là gắn vào mặt tiền nhà hoặc mặt bằng kinh doanh. Trong một số trường hợp thì người ta sẽ tạo một khung dựng bằng kim loại cứng cáp và có thể di chuyển được. Sau đó lắp đặt thiết bị này lên để có thể vừa sử dụng mà vừa có thể di chuyển được.

f:id:maixeptantien:20201217190439j:plain

Công dụng của thiết bị mái hiên

Trong phần thông tin tiếp theo sẽ nêu ra những công dụng cơ bản và quan trọng nhất của mái hiên. Các bạn và quý khách hàng có thể tham khảo. Những công dụng này bao gồm:

1. Che nắng, chống nóng và đảm bảo an toàn

Nhìn qua thiết kế thì ai cũng biết công dụng của thiết bị này là thế nào rồi. Với phần bạt bao phủ thì che nắng thật sự không thành vấn đề. Tiếp đến là loại bạt chống nóng cách nhiệt 95% sẽ giúp không gian thoáng đãng giảm nhiệt. Ngoài ra lớp bạt còn ngăn tia UV đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng.

2. Ngăn mưa tạt vào nhà hoặc mặt bằng kinh doanh

Trong sinh hoạt hoặc kinh doanh thì việc mưa tạt gây ẩm ướt rất tối kị. Với mái hiên che chắn bạn sẽ chẳng còn lo lắng quá nhiều về trường hợp này. Hãy thoải mái kinh doanh hoặc sinh hoạt. Mọi chuyện còn lại để thiết bị này lo.

3. Trang trí với mẫu mã màu sắc đa dạng

Có nhiều thiết kế, màu sắc, mẫu mã đa dạng để bạn có thể kết hợp với nhau. Tạo nên những điểm nhấn giúp không gian đẹp mắt và thu hút khách hàng.

f:id:maixeptantien:20201217190459j:plain

Nên sử dụng hay không sử dụng mái hiên?

Nếu diện tích cần bao phủ của bạn nhỏ hoặc vừa thì bạn nên sử dụng thiết bị này. Và quan trọng hơn là thiết bị này chịu lực không tốt so với các thiết bị khác. Tránh tác dụng lực mạnh trong quá trình toàn bộ bạt căng ra sẽ dễ dẫn đến hư hỏng.

Ngoài ra còn rất nhiều các lý do khác mà bạn nên sử dụng mái hiên. Hãy chọn cho mình sản phẩm thích hợp, sử dụng và cảm nhận những lý do này. Bạn có thể tham khảo thêm tại: https://maixeptantien.com/mai-hien/